logo Giặt Là 5s

2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!

Đăng bởi Cường Car vào lúc 14/09/2023

Giặt quần áo là một việc cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để giặt quần áo sao cho sạch và thơm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giặt quần áo để có được mùi thơm như ngoài tiệm.

Cach-giat-do-thom-nhu-ngoai-tiem 2023: Có những cách nào để giặt đồ thơm như ngoài tiệm?

Bạn cần sử dụng loại nước giặt chất lượng

Để có quần áo thơm như ngoài tiệm, bạn cần sử dụng loại nước giặt chất lượng. Nếu bạn không sử dụng loại nước giặt chất lượng, quần áo của bạn có thể không được sạch và không có mùi thơm. Bạn cần chọn loại nước giặt có chứa hương thơm tự nhiên để giữ mùi thơm lâu hơn.

su-dung-nuoc-giat-chat-luong Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm làm sạch, làm thơm, từ nước giặt cho đến nước xả

Chọn chương trình giặt phù hợp để giặt quần áo thơm như ngoài tiệm

Mỗi loại quần áo đều có yêu cầu riêng về việc giặt. Bạn cần chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo để tránh bị hư hỏng hoặc mất đi mùi thơm. Nếu bạn không biết chương trình giặt phù hợp cho từng loại quần áo, bạn có thể đọc hướng dẫn sử dụng được in trên nhãn sản phẩm hoặc tìm hiểu trên internet.

lua-chon-chuong-trinh-giat-cho-phu- hop Ngoài việc lựa chọn nước giặt xả, thì việc bấm chương trình giặt cũng vô cùng quan trọng.

Chú ý đến lượng quần áo và nước giặt

Nếu bạn giặt quá ít quần áo trong một lần giặt, nước giặt có thể không được phân tán đều trên các bộ phận quần áo, dẫn đến việc quần áo không được sạch hoặc không có mùi thơm. Nếu bạn giặt quá nhiều quần áo trong một lần giặt, nước giặt cũng không thể phân tán đều trên từng bộ phận quần áo, làm cho quần áo không được sạch hoặc không có mùi thơm.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến lượng nước giặt được sử dụng. Sử dụng quá nhiều nước giặt sẽ không làm cho quần áo sạch hơn, ngược lại sẽ làm cho quần áo bị khói bám vào và không có mùi thơm.

Giặt quần áo bằng tay để giặt quần áo thơm như ngoài tiệm

Giặt quần áo bằng tay sẽ giúp cho quần áo được sạch hơn và có mùi thơm tự nhiên. Bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa tự nhiên khi giặt bằng tay để làm cho quần áo sạch và thơm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ thời gian để giặt bằng tay, bạn có thể sử dụng máy giặt với chương trình phù hợp.

giat-do-bang-tay Giặt đồ bằng tay sẽ sạch hơn.

Phơi quần áo ngoài trời

phoi-quan-ao-ngoai-troi Tác dụng không ngờ của việc phơi quần áo ngoài trời.

Phơi quần áo ngoài trời sẽ giúp cho quần áo có mùi thơm tự nhiên hơn. Ánh nắng và gió ở ngoài trời sẽ giúp cho quần áo khô nhanh hơn và cũng giúp cho mùi thơm tự nhiên trở nên tươi mới hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không phơi quần áo quá lâu trong nắng vì điều này có thể làm mất mùi thơm hoặc làm cho quần áo bị phai màu.

Các thủ thuật để giữ mùi thơm của quần áo

Sau khi giặt và phơi quần áo, bạn có thể sử dụng các thủ thuật sau để giữ mùi thơm của quần áo:

  • Sử dụng chất xịt phòng để phun lên quần áo sau khi giặt và phơi.
  • Để thêm một ít tinh dầu hoặc hương liệu vào nước giặt.
  • Sử dụng túi hương thơm và đặt chúng trong tủ quần áo hoặc tủ giày để giữ mùi thơm.

Một số các câu hỏi:

Quần áo được giặt bằng tay có mùi thơm hơn so với quần áo được giặt bằng máy không?

Không hẳn là như vậy. Quan trọng là bạn phải sử dụng loại nước giặt chất lượng, chọn chương trình giặt phù hợp, và sử dụng đúng lượng nước giặt. Tuy nhiên, giặt bằng tay cũng có thể giúp cho quần áo được sạch hơn và có mùi thơm tự nhiên.

Tôi có thể sử dụng chất tẩy rửa từ thiên nhiên để giặt quần áo?

Có thể. Sử dụng chất tẩy rửa từ thiên nhiên sẽ giúp giữ cho quần áo của bạn không chỉ sạch mà còn lành tính với môi trường.

Tôi có thể thêm tinh dầu vào nước giặt để giữ mùi thơm của quần áo không?

Có thể. Thêm một ít tinh dầu hoặc hương liệu vào nước giặt sẽ giúp cho quần áo thơm hơn và mùi thơm cũng sẽ lâu hơn.

Phơi quần áo trong phòng khô có thể giúp giữ mùi thơm của quần áo không?

Không hẳn là như vậy. Phơi quần áo ngoài trời hoặc trong một khoảng không khí thông thoáng sẽ giúp cho quần áo được khô nhanh hơn và có mùi thơm tự nhiên hơn.

Tôi có thể sử dụng chất xịt phòng để giữ mùi thơm của quần áo không?

Có thể. Sử dụng chất xịt phòng để phun lên quần áo sau khi giặt và phơi sẽ giúp cho quần áo giữ được mùi thơm lâu hơn.

Kết luận

Để có quần áo thơm như ngoài tiệm, bạn cần sử dụng loại nước giặt chất lượng, chọn chương trình giặt phù hợp, và sử dụng đúng lượng nước giặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thủ thuật sau giúp giữ mùi thơm của quần áo. Tuy nhiên, hãy nhớ chú ý không phơi quần áo quá lâu trong nắng hoặc sử dụng quá nhiều nước giặt đối với số lượng quần áo cần giặt. Với những lưu ý này, hy vọng bạn sẽ có được quần áo thơm ngon như mới mua về từ cửa hàng.

XEM THÊM:

Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!

KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!

MỞ TIỆM GIẶT ỦI – HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z

THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S – DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP

Nhận Tư Vấn Miễn Phí 

Facebook: Khởi Nghiệp Giặt Là - Chuỗi Giặt Là 5S
Youtube: Khởi Nghiệp Giặt Là - Chuỗi Giặt Là 5S

Tags : cẩm nang giặt là
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav